Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Hẹn giờ để gửi email trong gmail

Trong một ngày làm việc, không phải lúc nào khách hàng của bạn cũng kiểm tra hòm thư của mình. Và với một tiện ích nhỏ mang tên "Right Inbox", bạn có thể hẹn giờ để Gmail tự động gửi email cho bạn một cách rất đơn giản. Bạn chỉ việc soạn email như bình thường, sau đó hẹn giờ gửi là email đó sẽ được lưu lại trong thư mục Nháp. Đến giờ chỉ định thì email sẽ tự động được gửi đi mà không cần bạn phải làm thêm một bước nào. Right Inbox là một plug-in làm việc trên Chrome và Firefox, hoàn toàn miễn phí và rất gọn nhẹ (dung lượng chỉ 15K).



Hướng dẫn sử dụng:1. Đầu tiên bạn phải tải Right Inbox (RI) về trước tại trang chủ của nó: www.rightinbox.com, bấm vào nút "Download Now" để cài đặt plug-in. 
2. Sau khi cài đặt, bạn mở trang Gmail lên hoặc nhấn F5 để tải lại Gmail. 
3. Một bảng thông báo của RI sẽ hiện ra, bạn nhấn nút Continue. 
4. Bấm tiếp nút "Grant access" để cho phép RI truy cập vào Gmail. Sau đó bấm nút Close để tắt bảng thông báo của RI. 
5. Từ giờ, mỗi khi soạn email mới, kế bên nút Gửi sẽ có thêm một nút ghi là "Send Later", có nghĩa là hẹn giờ gửi email. Bấm vào đây thì một menu hẹn giờ sẽ hiện ra để bạn hẹn giờ tự động gửi email vào 1 tiếng sau, 2 tiếng hoặc 4 tiếng sau đó. Nếu bạn muốn gửi email vào một thời điểm khác cụ thể hơn thì bấm vào dòng "at a specific time", sau đó nhập thời gian ngày, giờ cần gửi. 
6. Sau khi nhập xong, email của bạn sẽ nằm trong thư mục Nháp, đến giờ hẹn thì email sẽ tự động được gửi đi mà không cần bạn phải ngồi máy.


Đào tạo thương mại điện tử, marketing online, email marketing

0 Responses to “Hẹn giờ để gửi email trong gmail”

Đăng nhận xét