Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Khóa học Email Marketing

Email Marketing hiện nay được hầu hết các doanh nghiệp áp dụng nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hay hoạt động chăm sóc khách hàng. Nó là phương thức Marketing chủ động nhất, tiếp thị thẳng tới người có nhu cầu mà tốn ít chi phí và thời gian nhất.
Tại Việt Nam, Email Marketing được sử dụng như một công cụ quảng bá hàng loạt mà không cần quan tâm đến chất lượng cũng như sự đồng ý từ phía người nhận. Email Marketing vẫn đang bị không ít người đồng hóa với “spam” , một số doanh nghiệp mua – bán địa chỉ email bất hợp pháp….

Trong quá trình triển khai Email Marketing  thường gặp phải một số vấn đề như:
1. Nội dung email không hấp dẫn người đọc
2. Tiêu đề email không hấp dẫn, email gửi đi nhiều nhưng không biết kết quả thế nào?
3. Không biết sử dụng công cụ gì để đánh giá hiệu quả email
4. Thực hành soạn, gửi Email Marketing qua hệ thống chưa có hiệu quả cao….
Trung bình khi đọc một tiêu đề Email, người đọc liếc qua khoảng 2-5s và sau đó sẽ quyết định mở Email hay để Email đó vĩnh viễn không được mở. Tỷ lệ trung bình về mở Email tại thị trường Việt Nam là 10 – 15% trên danh sách khách hàng mới (chưa từng nhận Email của công ty), và 20 – 35% trên danh sách khách hàng cũ (được chăm sóc thường xuyên).

Vậy làm thế nào để có thể có những Email thu hút khách hàng mở, đọc và quan tâm đến nội dung trong đó?
Tham gia khóa học Email marketing, bạn sẽ biết được cách thức thiết kế một Email hấp dẫn người đọc, từ việc lựa chọn đối tượng khách hàng, đặt title thế nào, nội dung ra sao, và cả hình thức thiết kế Email sao cho thật bắt mắt.
Ngoài ra, bạn có thể đo lường được tính hiệu quả của chiến lược Email marketing mà bạn đã thực hiện qua các thống kê số Email gửi thành công, số người mở, số người phản hồi... từ đó nhận dạng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.


Dưới đây là một Email marketing mà công ty Vạn Trí gửi tới khách hàng, bạn hoàn toàn có thể thiết kế được một Email marketing như thế dễ dàng sau khi kết thúc khóa học về Email marketing:

Địa điểm: Tầng 7 TTTM Vân Hồ - 51 Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Ms Nguyên
SĐT: 01689 984 361
Email: nguyentmdt@gmail.com
Y!: Nguyendhtm
Skype: Nguyentmdt

Đào tạo thương mại điện tử, marketing online, email marketing

0 Responses to “Khóa học Email Marketing”

Đăng nhận xét