Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

Phần mềm dò tìm email trên trang web

Để triển khai kế hoạch E-mail marketing thì ngoài việc sở hữu phần mềm gửi email hàng loạt rồi thì các bạn cần có thêm data mail tốt hoặc phần mềm tìm kiếm E-mail tốt , sau đây tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số phần mềm quét email từ các website rao vặt tốt nhất :


1. Atomic Email Hunter :



Atomic Email Hunter là một phần mềm giúp bạn quét hàng loạt e-mail từ các website, forum và có thể xuất thống kê ra file excel.



2.Super Email Spider :

Super Email Spider (SES) 4.20 là một trong những cơ cấu săn tìm e-mail thông qua từ khóa hiệu quả nhất hiện nay vì bản thân nó có thể xâm nhập vào các cơ cấu săn tin hàng đầu như Google, Lycos, Excite, HotBot, Ask Jeeves, MSN, AOL… để săn tìm e-mail cho bạn. Nếu e-mail của người mà bạn cần tìm đã xuất hiện đâu đó trên internet thì xác suất tìm được có lẽ cũng khá cao. Ngoài ra, SES cũng được xem là công cụ sưu tầm địa chỉ e-mail rất hiệu quả vì các kết quả săn tìm của nó đưa ra đã được địa phương hóa khá hoàn hảo.
Quá trình săn tìm e-mail của SES được tiến hành gần như là vô tận vì số cơ cấu tìm kiếm cần phải lướt qua quá nhiều. Cho nên, ngoài những e-mail kết quả đầu tiên có liên quan đến từ khóa cần tìm, SES còn đưa ra hàng nhiều trăm hoặc nhiều ngàn địa chỉ e-mail khác nhau mà dường như chẳng có liên quan gì đến từ khóa mà bạn đã gõ, chính vì vậy mà bạn có thể ngưng quá trình tìm kiếm nếu thấy số e-mail thu thập được đã tạm đủ để gợi nhớ lại cho mình.


3.Super Email Extractor :



Super Email Extractorlà một trình giải nén email, thu nhặt các địa chỉ email và tên người sử dụng từ các trang web sử dụng HTTP protocol. Super Email Extractor không phụ thuộc vào bất cứ phần mềm phụ nào giống như các trình khác phụ thuộc vào Internet Explorer và có thể làm việc thông qua các proxy severs. Bạn có thể giới hạn mức độ quét. Chương trình linh hoạt và dễ sử dụng. Trong nhiều trường hợp, bạn chỉ cần gõ vào URL hoặc là 1 vài từ trong thanh tìm kiếm.

Super Email Extractor là phần mềm chuyên nghiệp cho phép bạn dễ dàng và nhanh chóng tạo ra danh sách email cho công việc của chính bạn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ kiểm soát được nhóm khách hàng tín nhiệm, hơn hẳn các công ty cạnh tranh. Super Email Extractor có thể đồng bộ với nhiều hệ thống dò tìm khác (search engine directory). Chỉ cần gõ vào địa chỉ, Super Email Extractor sẽ tìm ngay cho bạn các địa chỉ email mà bạn cần. Địa chỉ URL có thể được dò gồm có html, CGI, PHP, ASP page,... Các máy dò tìm được hỗ trợ gồm có Google, Lycos, Excite... Có thể dò thấy 300 email mỗi phút.
Tải bản full miễn phí tại http://www.mediafire.com/?xbp4hb5ut2y
Đào tạo thương mại điện tử, marketing online, email marketing

3 Responses to “Phần mềm dò tìm email trên trang web”

  • Unknown says:
    lúc 20:47 19 tháng 6, 2013

    g+ của bạn ít quá. ko làm cho nó mạnh lên bạn !

  • Rei says:
    lúc 07:51 22 tháng 6, 2013

    @Vuongbing: Uhm, mình chưa có ý định phát triển G+ :D

  • Unknown says:
    lúc 08:02 30 tháng 11, 2016

    có tìm đc mail trên youtobe k b

Đăng nhận xét