Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Google sẽ trả tiền cho bạn nếu được "theo dõi bạn trên mạng Internet"

Một thông tin khá thú vị cho những khách hàng thường xuyên sử dụng Google là "Google sẵn lòng tặng cho bạn khoản tiền lên đến 25 USD nếu họ được theo dõi hoạt động của bạn trên mạng Internet" ...

Cụ thể, bạn sẽ nhận ngay 5 USD khi đăng ký tham gia chương trình của Google, 5 USD tiếp theo là mức thưởng hàng tháng, sẽ được gửi đến bạn sau mỗi 3 tháng nếu tiếp tục tham gia chương trình. Tuy nhiên, bạn sẽ không được nhận tiền mặt, và thay vào đó là thẻ mua hàng trực tuyến tại Amazon.com.




"Dữ liệu mà chúng tôi thu thập được từ bạn và những người tham gia dự án, sẽ giúp cải thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Google", trích phát biểu của Google. Điều kiện để tham dự chương trình này là bạn phải từ 13 tuổi trở lên, và tất cả người tham gia sẽ phải sử dụng trình duyệt Chrome khi lướt web. Dự án này được thực hiện sau khi Google hứng chịu nhiều chỉ trích do việc thay đổi chính sách bảo mật trên hầu hết các dịch vụ trực tuyến của hãng. 

Google cũng cho biết thêm Amazon không phải là nhà tài trợ cho dự án, thẻ mua hàng Amazon được dùng làm quà tặng đơn giản chỉ vì nó thuận tiện để gửi tiền trực tuyến. Người tham gia cũng yên tâm rằng mục đích chính của chương trình này không phải là theo dõi hoạt động của một cá nhân cụ thể, mà thay vào đó là tổng hợp một lượng lớn dữ liệu duyệt web của người dùng. Qua đó, hãng có thể hiểu được cách thức người dùng tương tác với mạng Internet. Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tại đây.
Đào tạo thương mại điện tử, marketing online, email marketing

0 Responses to “Google sẽ trả tiền cho bạn nếu được "theo dõi bạn trên mạng Internet"”

Đăng nhận xét